By quynhbtv, on Tháng Bảy 4th, 2011%
Những công trình nghiên cứu có giá trị đều chứng minh tiên lượng bệnh đái tháo đường (ĐTĐ), kể cả týp 1 và týp 2 đã được cải thiện nhờ những can thiệp đa yếu tố. Kết quả sẽ càng cao nếu những tổn thương được phát hiện sớm, điều trị đúngvà kịp thời. . . . → Read More: Ba điểm mấu chốt phòng và trị đái tháo đường
By quynhbtv, on Tháng Sáu 30th, 2011%
Theo thống kê cứ khoảng 100 người thì có 1 người có hiện tượng đau đầu khi “yêu” hoặc khi tới “đỉnh”. Ở nam giới thì tỷ lệ mắc chứng đau đầu khi “ân ái” nhiều hơn nữ giới khoảng 3 lần. Đa phần hiện tượng đau đầu khi “giao bạn” không đáng lo ngại lắm, tuy nhiên bạn cũng không nên dễ dàng bỏ qua hiện tượng này, vì đó có thể là “tín hiệu” bệnh tật nguy hiểm của cơ thể. . . . → Read More: Đau đầu khi “yêu”
By quynhbtv, on Tháng Sáu 28th, 2011%
Khi bị sốt cao vào mùa hè, tôi thường không ăn uống được gì cả. Điều này khiến tôi rất mệt. Bố mẹ tôi thì cứ khuyên phải cố gắng uống nhiều nước hoa quả cho tăng sức đề kháng? . . . → Read More: Có nên uống nhiều nước quả khi bị sốt?
By quynhbtv, on Tháng Sáu 27th, 2011%
Từ quan điểm “mát gan”, nhiều người đang dùng một số loại nước có pha dược thảo như nước uống suốt ngày. Việc sử dụng như thế là không đúng cách nên chẳng những đã không mát gan mà có khi còn hại gan một cách oan uổng. Dưới đây là hai thí dụ cụ thể: . . . → Read More: “Hỏng” gan vì uống atiso, trà suốt ngày
By quynhbtv, on Tháng Sáu 21st, 2011%
Một số thói quen sau bữa ăn như uống trà, ăn hoa quả tráng miệng, đi dạo… nhiều người nghĩ rằng sẽ tốt cho cơ thể nhưng theo các nghiên cứu thì đó là những thói quen có hại đến sức khỏe. . . . → Read More: 7 thói quen xấu cần tránh sau bữa ăn
By quynhbtv, on Tháng Sáu 9th, 2011%
Vừa mừng sinh nhật lần thứ 40 nhưng MarkPriddy (Cheshunt, Herts, Anh) đã chung sống với bệnh Alzheimer được 4 năm. Hiện anh không thể nói, đi bộ lâu hay tự ăn uống. . . . → Read More: 36 tuổi đã mắc bệnh… Alzheimer
By quynhbtv, on Tháng Sáu 3rd, 2011%
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng có nhiều lợi ích dinh dưỡng từ việc đảm bảo và duy trì các bữa ăn gia đình. Nữ Giáo sư Amber Hammon – Đại học Illinoi ở Urbana, Champain – một trong những trường đại học nổi tiếng của Mỹ đã công bố kết quả nghiên cứu của mình trên Tạp chí Y khoa là cha mẹ có thể có ảnh hưởng và có điều kiện theo dõi con cái nhiều hơn trong những bữa ăn chung. . . . → Read More: Hãy cùng ngồi vào bàn ăn
By quynhbtv, on Tháng Năm 31st, 2011%
Mục tiêu điều trị là giảm trào ngược, làm dịu các triệu chứng và ngăn ngừa sự tổn thương thực quản. . . . → Read More: Trào ngược dạ dày thực quản và cách chữa
By quynhbtv, on Tháng Năm 25th, 2011%
Một nghiên cứu mới đây cho biết, uống 5 tách cà phê mỗi ngày giúp phụ nữ ngoài 50 tuổi giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. . . . → Read More: Uống cà phê mỗi ngày, không lo ung thư vú
By quynhbtv, on Tháng Năm 25th, 2011%
Tuổi thọ của con người phụ thuộc không chỉ vào di truyền, phong cách sống và môi trường, các nhà khoa học cho rằng, trình độ văn hoá và trí tuệ có vai trò quan trọng không hề kém. . . . → Read More: Càng thông minh càng lâu già